Câu hỏi thường gặp về Shargeek

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Trên thị trường, sản phẩm Shargeek đang được phân phối chính hãng tại Shop Lucas.vn.

Bên cạnh đó, Lucas hiện đang có nhiều ưu đãi về giá khi mua hàng trên Website Lucas.vn cùng nhiều phương thức thanh toán cũng như giao hàng toàn quốc.

Đối với tất cả dòng Pin/sạc, cục sạc, củ sạc các sản phẩm phụ kiện công nghệ Shargeek. Khi mua tại Lucas, đều được bảo hành chính hãng thời gian bảo hành 12 tháng kể từ Ngày nhận khi mua trực tiếp tại Lucas/ Ngày đặt hàng khi mua Online qua các nền tảng thương mại điện tử(Website, Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop).

Trong thời gian bảo hành, với mọi lỗi do nhà sản xuất khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 không thông qua sửa chữa. Khách hãng sẽ được đổi qua sản phẩm mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.

Tư vấn sau khi mua hàng?

Lucas.vn có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Thông qua Fanpage Lucas Combo hoặc các trang thương mại điện tử.

  • Sản phẩm mua tại Lucas hoặc các trang thương mại điện tử thuộc Lucas.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc do sử dụng sạc sai cách.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu của việc ẩm nước dẫn đến chạm mạch, cháy mạch.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm không phải do Lucas bán ra.
  • Lỗi do người sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động.
  • Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Mua hàng tại các thương hiệu khác (mạo danh) hoặc không xác thực được thông tin mua hàng chính thống tại Lucas.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành.

Bước 1: Gọi trực tiếp 090 239 13 48 hoặc gửi mail info@lucas.vn để thông báo và xác nhận tình trạng sản phẩm với bộ phận CSKH của hãng Shargeek.

Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm lỗi theo địa chỉ nhận hàng do bộ phận CSKH của Lucas cung cấp, bên trong sản phẩm ghi rõ các thông tin sau:

  • Tên người mua hàng
  • Địa chỉ giao hàng
  • SĐT người mua
  • Tên sản phẩm cần đổi

Bước 3: Bộ phận CSKH sẽ thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng sau khi đã nhận được sản phẩm lỗi do khách hàng gửi lại. Phí vận chuyển sẽ do Lucas chi trả.

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đếncửa hàng của Lucas hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Sản phẩm giao không đúng chủng loại và mẫu mã mà khác khách hàng đặt mua. Thời gian hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 7 ngày. Hình thức hoàn tiền chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc MoMo.

Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Lucas.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
0