Cách tạo nhạc chuông miễn phí trên iPhone năm 2024

Nhạc chuông trên iPhone nếu đã quá nhàm chán bạn muốn thay đổi để mới lạ và tươi mới hơn. Nhưng trên iPhone đổi nhạc chuông riêng biệt khá phức tạp và cần nhiều kĩ năng. Trong bài biết này Lucas sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo nhạc chuông miễn phí trên iPhone dễ dàng nhất.

Hướng dẫn các bước tạo nhạc chuông miễn phí trên iPhone:

Dùng iPhone có thể dễ dàng tạo nhạc chuông bằng 3uTools. Hơn nữa, 3utools đã có cho phiên bản Mac cung cấp rất nhiều nhạc chuông để bạn tải về.

Tải 3uTools cho Mac: TẠI ĐÂY

Bước 1: Tải xuống và cài đặt 3uTools mới nhất trên Mac của bạn. Kết nối iPhone với MacBook bằng cáp USB.

Bước 2: Nhấp vào“ Hộp công cụ” → sau đó nhấp vào “Tạo nhạc chuông”.

Bước 3: Bây giờ bạn cần chọn tệp nhạc từ MacBook hoặc từ iDevice.

Cách tạo nhạc chuông miễn phí trên iPhone

Bước 4: Như trong hình sau, bạn có thể cắt phần yêu thích của mình bằng cách trượt con trỏ. Nhấp vào “Đặt điểm bắt đầu” để bắt đầu tạo nhạc chuông. Ngoài ra, nếu muốn hoàn tất việc tạo nhạc chuông bạn hãy nhấn vào “Set End Point”. Hơn nữa, nếu bạn không hài lòng với nhạc chuông này, bạn có thể tạo lại bằng cách nhấp vào “Đặt lại”.

Lưu ý: Độ dài nhạc chuông của bạn phải được giữ trong vòng 40 giây.

Bước 5: Sau khi chọn nhạc chuông, bạn cần nhấp vào “Tạo nhạc chuông” và 3uTools sẽ hiển thị cho bạn lời nhắc “ Tạo nhạc chuông thành công”. Ngoài ra, nếu bạn nhấp vào “ Import to iDevice”, 3uTools sẽ tự động nhập nhạc chuông này vào iDevice của bạn, bạn chỉ cần đợi cho đến khi quá trình này hoàn tất.

Cách tạo nhạc chuông miễn phí trên iPhone

Bước 6: Mở “Cài đặt” của iPhone → nhấp vào “ Âm thanh” → nhấp vào “ Nhạc chuông”, sau đó bạn có thể tìm thấy nhạc chuông này. 

Trong bài viết này Lucas đã chia sẻ toàn bộ các bước tạo nhạc chuông cho iPhone nhanh chóng và miễn phí năm 2024. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và mọi người đều thực hiện được.

0