Những màu Case bảo vệ Macbook đáng mua nhất trong năm 2017

Case hay ốp lưng cho Macbook đang nổi lên như một món đồ phụ kiện vừa dùng để trang trí vừa dùng để bảo vệ cho Macbook của bạn trong năm nay mà rất nhiều người đang rất quan tâm và đặt mua bởi tính tiện dụng của nó; có thể tháo ra bất cứ lúc nào, nhiều màu sắc trang nhã, thời thượng, bảo vệ máy tránh bị trầy, móp.

Theo như thống kê bán hàng của Lucas Combo thì chúng tôi xin được liệt kê ra danh sách những màu Case được mua nhiều nhất trong năm 2017 này nhé.

  1. Case Macbook màu Pastel

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng với màu sắc tuyệt vời của mình, màu Pastel đã nhanh chóng thống lĩnh danh sách Case màu của Lucas Combo khi chỉ trong thời gian ngắn đã hết sạch hàng ở tất cả các size. Hầu hết quý khách hàng phải hỏi xem hàng còn không khi hỏi mua màu Pastel. Danh sách màu sẽ sớm được cập nhật thêm, dự đoán là sẽ full màu trước khi năm 2017 kết thúc. 

 

2. Case màu Bordeaux/Đỏ đô

Ngay sau khi Iphone 7 phiên bản đỏ được ra mắt thì Lucas Combo đã trình làng Case màu đỏ đô và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, với số lượng gần 3000 case được bán ra chỉ trong vòng 6 tháng ở tất cả các size máy đủ để đem về vị trí quán quân cho màu bordeaux nhám cát. Chúng ta cùng điểm qua hình ảnh của những khách hàng đã sử dụng Case của Lucas Combo nhé. Màu sắc sang trọng, trầm của Bordeaux đã làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất cả Nam lẫn Nữ.

Feedback sang chảnh bên cạnh những món ăn hấp dẫn

Đẹp trai mới có nhiều người yêu

Á hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu

Cùng điểm qua 1 vài Review về Case màu bordeaux trên Facebook nhé:

3. Case màu xanh mint

Ở vị trí thứ 2 của danh sách này là màu xanh Mint, mặc dù mới trở lại bảng màu của Lucas Combo trong tháng 6 nhưng Mint đã nhanh chóng bứt tốc để trở thành màu Case được mua nhiều thứ 2 của Lucas Combo. Chỉ cần nhìn hình thì các bạn, đặc biệc là các bạn nữ có cá tính nhẹ nhàng, tình cảm không thể kìm lòng trước em nó, đặc biệt là khi kết hợp với lót phím màu Mint nhạt dần hoặc màu Mint thì càng long lanh hơn.

4. Case màu Đen

Màu Đen là màu rất an toàn nếu quý khách hàng muốn mua case mà không biết lựa màu nào cho phù hợp. Nam, nữ đều có thể xài được. Đặc biệt với các dòng máy đã lâu đời thì việc sắm 1 em Case mới để làm mới cho chiếc Macbook và cũng như thay đổi sự đơn điệu của nó thì màu đen là  sự lựa chọn hàng đầu.

Chất liệu Matte giúp Case có thể tạo được với các sản phẩm Apple khác như iPhone, Apple Watch hay iPad để có được 1 bộ sưu tập full màu đen rất đẹp

Bộ sưu tập mà bất cứ iFan nào đều muốn sở hữu 

5. Case màu hồng 

Màu hồng tất nhiên là chỉ dành cho nữ rồi, mà số lượng khách hàng nữ của Lucas Combo là rất đông nên màu hồng chiếm vị trí thứ 4 trong danh sách này cũng là điều dễ hiểu. Nếu màu đỏ Bordeaux được đánh giá là khá đằm thì màu hồng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thể hiện cá tính hơn, đi kèm với Case màu hồng thì lót phím hồng Ombre cũng sẽ là món phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi khách hàng muốn mua 1 combo.

Case màu hồng kết hợp lót phím 7 màu

6. Case màu Trong 

Case Macbook màu trong nghe khá khôi hài cho những ai muốn mua Case cho Macbook, bởi vì đã mua case thì mua Case màu luôn đi chứ ai lại mua màu trong. Tuy nhiên, với những ai vẫn muốn giữ lại màu nhôm nguyên bản Macbook nhưng vẫn muốn bảo vệ em nó thì Case màu trong là 1 sự lựa chọn không tồi chút nào.

 

Vẫn màu Macbook không đổi 

Tóm lại: Case màu trong là Case nên mua cho những ai muốn mua Case mà không biết lựa màu gì (!)

7. Case màu xanh dương 

Case màu xanh dương rất phù hợp cho Nam nếu như màu đen của Lucas Combo hết hàng. Khi màu đen hết hàng thì nếu được tư vấn qua màu xanh dương thì hầu hết ai cũng chịu. Lý do đơn giản bên dưới: 

Kết hợp cùng lót phím màu xanh nhạt dần rất đẹp.

Link tham khảo sản phẩm: 

Màu Pastel: http://lucas.vn/product/case-macbook-mau-pastel

Màu mint: http://lucas.vn/product/combo-case-mint-macbook

Màu Bordeaux: http://lucas.vn/product/case-bordeauxdo-do-macbook

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

      • 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất, vận chuyển.
      • Bảo hành chất lượng 3 tháng.

MUA HÀNG

Inbox tại: m.me/lucascombomac hoặc đt: 0977 476 507 – 0902 391 348

Địa chỉ mua hàng: tầng trệt toà nhà phòng vé máy bay Việt Anh, 285 Hồng Lạc, Tân Bình, TP. HCM

Giao hàng toàn quốc – Thanh toán COD – Freeship cho khách chuyển khoản trước.

0