iPad màn hình gập sẽ ra mắt vào năm 2024

Các tín đồ “Nhà Táo” đang rầm rộ tin Apple sẽ ra mắt iPad màn hình gập vào năm 2024. Cùng Lucas tìm hiểu về những thông tin trong bài viết này nhé!

Vào ngày 30/1 trên Twitter của mình nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Người đã chia sẻ chi tiết về chiếc iPad có thể gập lại được sẽ ra mắt vào năm 2024.

Kuo chia sẻ Apple sẽ giảm trọng lượng của iPad có thể gập lại, nhưng không ảnh hưởng đến độ bền hoặc độ chắc chắn của máy. Tiết lộ thêm khung đỡ bằng sợi carbon nhẹ hơn và có độ bền cao hơn.

ipad màn hình gập

Ngoài ra, Kuo cũng nói về các lô hàng iPad và tin rằng nó có thể giảm giá vào năm 2023, vì có thể không có bất kì iPad mới nào trong vòng 9 đến 12 tháng tới.

Chia sẻ thêm Kuo cho rằng việc sản xuất hàng loạt iPad mini mới cũng sẽ bắt đầu vào khoảng quý đầu tiên của năm tới. Vì vậy, ông hy vọng các lô hàng iPad sẽ giảm từ 10 đến 15% trong năm nay.

ipad màn hình gập

Đã nhiều lần chúng ta nghe tin đồn về việc Apple sẽ ra màn hình gập. Theo một báo cáo vào tháng 10/2022 từ các nhà phân tích tại CCS Insight. Tuyên bố Apple có kế hoạch thử nghiệm màn hình gập lên iPad trước khi đưa chính thức lên iPhone.

Apple đang thử nghiệm màn hình iPad màn hình gập cỡ lớn 20inch. Theo nhà phân tích nổi tiếng Ross Young, nhưng sẽ ra mắt muộn hơn vào năm 2026 hoặc 2027.

0